Cách trị thâm mông dành cho nam giới
top of page
Tìm kiếm

Cách trị thâm mông dành cho nam giới

Đã cập nhật: 21 thg 11, 2020

Các sản phẩm chăm sóc da dành vùng mông nói chung và sản phẩm trị thâm mông nói riêng đều phải hội tụ đủ các điều kiện:

- Dễ sử dụng và hiệu quả là điều tất yếu

- Phải tuyệt đối không được tạo cảm giác bết rít và khó chịu khi sử dụng, vì vùng da này gần như được phủ quần áo 24/7. Với cường độ vận động hằng ngày cao, sản phẩm chăm sóc da khiến da bị bí bách có thể tạo tác dụng ngược.


Vậy nên, sản phẩm xóa thâm mông Homme dùng khi tắm và sản phẩm hoàn hảo. Vừa dễ dùng, vừa không khiến da bí bách khi sử dụng,

Với những bạn có vùng thâm tự nhiên đã lâu ngày, sp kem trị thâm mông Booty butter sẽ là sự lựa chọn hiệu quả và thích hợp hơn hết. Kết cấu kem gốc nước hoàn hảo, tạo lớp dưỡng mỏng nhẹ trên da mà không hề tạo cảm giác khó chịu, vừa dưỡng ẩm, vừa trị thâm vùng mông, vừa tạo cảm giảm mềm mướt trên da khi sử dụng.

Bộ đôi sản phẩm phù hợp với các trường hợp thâm da do ngồi nhiều, bít bách và các nguyên nhân tự nhiên, không phù hợp với các vùng thâm là vết bớt, hay vùng thâm cho điều trị bệnh da để lại.


Thông thường, các vùng thâm sẽ bắt đầu được cải thiện sau 2-3 tuần sử dụng, khi các biểu bì da được thay mới tự nhiên, thời gian trị dứt hẳn tùy thuộc vào tình trạng da của mỗi người


F R E E S H I P HN - HCM COD TOÀN QUỐC - PHÍ SHIP 20K

INBOX PAGE: m.me/thehombres TÊN - ĐỊA CHỈ - SỐ ĐT NHẬN HÀNG để được tư vấn trực tiếp từ The Hombres ▃▃

Đặt mua không chờ đợi tại : https://shopee.vn/thehombres ▂▂

The HOMBRES fb.com/thehombres | 10am - 8pm Viber | Zalo | SMS : 0365.006.820



22 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
© Copyright
bottom of page